วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พื้นที่สำนักงานของ Servcorp


      พื้นที่สำนักงานของเซอร์ฟคอร์ปเป็นพื้นที่สำนักงานที่อยู่ภายในอาคารสำนักงาน ที่เป็นทำเลดังสุดยอดของกรุงเทพมหานคร ทำให้คุนสามารถวิวทิวทัศน์ โดยรอบของกรุงเทพ ภายในพื้นที่สำนักงานของเซอร์ฟคอร์ปของเราได้ทำการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้ดูมีภูมิฐานมากขึ้น ซึ่วอาจจะทำให้ได้การไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้น เพราะเซอร์ฟคอร์ปของเราได้ทำการออกมาแบบมาเพื่อให้บริษัทลูกค้าที่ใช้บริการของเราได้ดูเป็นมืออาชีพ และภายในส่วนรับแขกของสำนักงานของท่านจะไม่มีป้ายใหนที่จะบอกว่าเป็น Servcorp เนื่องด้วย เราใส่ใจหน้าตาของบริษัทลูกค้าของเราเป็นพิเศษ ทำให้พื้นที่สำนักงานให้เช่าของเราเป็นพื้นที่ที่วิเศษ ราคาเริ่มต้นในการเช่าพื้นที่ของเราเริ่มต้นที่ 4000 บาทต่อเดือนเท่านั้น ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้ที่อยากประกอบธุรกิจของตัวเองที่เพิ่งเริ่มก่อร่างสร้างตัว แถมตอนนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษที่จะให้สิทธิพิเศษ ที่จะทำให้ท่านสามารถเช่าได้ในราคา 50% เมื่อสมัครใช้บริการ 6 เดือนขึ้นไป

บทความอื่นๆที่เกี่ยวกับ Servcorp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น