วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Servcorp มีอาคารสำนักงานให้บริการจากทั่วโลก


การที่เรามีสำนักงานรอบโลกนั้นดีขนาดใหน บางคนอาจจะยังไม่ทราบว่ามันดีอย่างไรวันนี้เราลองมาลองดูกัน ว่ามันดีกว่าอย่างไร การที่เรามีสำนักงานอยู่รอบโลกนั้นมีข้อดีคือคุณสามารถ ทำการติดต่อ ธุรกิจข้ามชาติได้หรือทำให้เรามีโอกาศได้ติดต่องานกับลูกค้าต่างประเทศมากขึ้น ซึ่งเมื่อคุณจะเจรจาด้านธุรกิจกันตามสมัยนิยมแล้ว ฝ่ายเราต้องเป็นคนที่ต้องไปเจรจากับลูกค้าซึ่งถ้าเราไม่มีสำนักงานอยู่ที่ประเทศนั้นๆล่ะคุณจะใช้ที่ใดเป็นห้องประชุม วันนี้เราเลยมาเสนอวิธีการแก้ปัญหาเหล่านี้โดยใช้บริการของเรา Servcorp ที่ให้บริการเป็นสำนักงานเสมือนที่ มีอยู่มากกว่า 20 ประเทศรอบโลก ท่านสามารถใช้สำนักงานเสมือนในการรับโทรศัพท์ ไม่ต้องกลัวว่าพนักงานรับโทรศัพท์ของเราจะไม่สามารถสื่อสารกับลูกค้าของคุณได้เนื่องจากพนักงานทั้งหมดของเราได้ถูกอบรม และสามารถพูดได้ 40 ภาษา ทำให้คุณไม่เสียโอกาศในการทำธุรกิจกับชาวต่างชาติ เมื่อท่านต้องเจรจาขั้นสุดท้ายกับลูกค้าหากท่านต้องการใช้บริการห้องประชุม ในประเทศที่มีสาขาของ Servcorp อยู่ก็ย่อมที่จะทำได้ ซึ่งทาง Servcorp ของเราได้ทำการหาอาคารสำนักงานให้เช่าเป็นอย่างดีที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน ไม่เกินสามสิบนาที ทำให้คุณสามารถเริ่มงานได้เลย โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางจากสนามบินเป็นเวลานาน สำนักงานของเรายังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา พื้นที่ต้อนรับแขก ออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าของคุณประทับใจตั้งแต่แรก หากท่านไม่ถนัดใช้ภาษาต่างชาติในการสื่อสารท่านยังสามารถจ้างพนักงานของเราเพื่อไปเป็นล่ามในการประชุมหรือเจรจา และช่วยเสนอแนะคุณเพื่อความได้เปรียบในการค้ากับลูกค้าของคุณ

นี่ยังเป็นส่วนหนึ่งของบริการของเราเท่านั้น ท่านยังสามารถหาข้อมูลของเราในบริการอื่นๆอย่างเช่นการบริการ สำนักงานพร้อมบริการ ห้องประชุมให้เช่า รับจดทะเบียนบริษัท และอ่างอื่นอีกมามายท่านสามารถเช้าไปดูรายละเอียดและค่าเช่าสำนักงานเสมือน ได้ที่ www.servcorp.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น