วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Servcorp ผู้ให้บริการการดำเนินธุรกิจครบวงจร


      บริษัท Servcorp เป็นบริษัทที่ให้บริการที่เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของคุณในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการเรื่อง ออฟฟิศให้เช่า บริการรับโทรศัพท์ ห้องรับรองพิเศษของเซอร์ฟคอร์ป เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เรื่องธุรกิจของคุณดูมีมูลค่ามากขึ้น เพราะทาง Servcorp ของเราเชื่อว่าการเพิ่มมูลค่าของธุรกิจกับบริการจะทำให้ธุรกิจนั้นๆประสบความสำเร็จได้ ซึ่งการให้บริการของเรานั้นจะเหมาะสม สำหรับเจ้าของกิจการขนาดย่อม หรือที่มักเรียกกันว่า SMEs โดยบริการที่บรษัท Servcorp ให้บริการมีดังต่อไปนี้

      สำนักงานพร้อมบริการ ทางเลือกใหม่สำหรับ ออฟฟิตให้เช่า ธุรกิจที่ต้องการความครบวงจรทั้งในเรื่องของพนักงานต้อนรับ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจและรับรองลูกค้าของคุณ เพียงเท่านี้จะทำใหลูกค้าของคุณได้ประทับใจกับธุรกิจของคุณตั้งแต่ครั้งแรก โดยลูกค้าของคุณจะประทับใจตั้งแต่ทางเดินเข้ามาด้วยบริเวณรับแขกที่หรูหรา



      สำนักงานเสมือน เป็นรูปแบบใหม่ของสำนักงานคุณสามารถที่จะนั่งทำงานที่บ้านผ่านอินเตอร์เน็ต โดยไม่ต้องคำนึงถึงค่าเช่าของสำนักงานให้เช่าแบบเดิมๆที่ต้องจ่ายรายเดือนเหมือนกับสำนักงานให้เช่าแบบทั่วไป สิ่งที่คุณจะได้รับประโยชน์จากการที่คุณใช้บริการสำนักงานเสมือนคือ
  • ที่อยู่ของบริษัทของคุณจะอยู่บนอาคารชั้นนำของประเทศเพื่อทำให้บริษัทของคุณดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น
  • ทีม Support ที่จะคอยสนับสนุนการดำเนินงานของคุณตลอดเวลา
  • เทคโนโลยีด้านไอทีที่ทันสมัยทำให่ธุรกิจของคุณสามารถดำเนินงานไปได้อย่างราบรื่น
  • สามารถทดลองใช้ได้ 30 วันฟรี
      รับจดทะเบียนบริษัท บริษัทของเราจะช่วยเดินเรื่องในการจดทะเบียนบริษัทให้กับผู้ที่ต้องการเปิดธุรกิจใหม่ ที่จะทำให้เรื่องที่ยุ่งยากกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดาย โดยทางลูกค้าไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องเอกสาร เพราะทาง Servcorp จะจัดเตียมเอกสารที่จำเป็นให้ทั้งหมด

      หากคุณต้องการเสริมภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจของคุณโดยการประชุมกับลูกค้าในห้องประชุมที่หรูหรา ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่อย่างครบครัย ทาง Servcorp มีห้องประชุมที่อยู่บนอาคารสำนักงานชั้นนำของกรุงทพมหานคร และทั่วโลก การบริการของเราจะคิดเฉพาะเวลาที่ลูกค้ามาใช้เท่านั้น โดยไม่มีสัญญาหรือข้อผูกมัดใดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น