วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับเมื่อใช้บริการสำนักงานพร้อมบริการกับทาง Servcorp


      Servcorp ผู้ให้บริการสำนักงานพร้อมบริการที่มุ่งเน้นให้ธุรกิจของท่านสามารถทำงานได้ทันทีหลังจากได้ใช้บริการของ Servcorp เพราะว่าทาง Servcorp ได้จัดการเตรียมสิ่งที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจไว้ครบทุกอย่างแล้ว และเรายังให้ความสำคัญกับระบบเทคโนโลยีที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ทางServcorp ได้ลงทุนในด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศเป็นเงินกว่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อให้ Servcorp มีโครงสร้างภายในที่สามารถเชื่อมโยงกันทั่วโลก บริษัท Servcorp เห็นธุรกิจของลูกค้าที่ใช้บริการกับเราเป็นเรื่องที่เสี่ยงไม่ได้ เราจึงมีศูนย์เครือข่ายปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำให้ท่านสามารถดำเนินงานได้ต่อเนื่อง แล้วทางบริษัทของเรายังมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเหล่านี้อยู่ในแต่ละประเทศ เพื่อเป็นการรับประกันว่าคุณจะได้รับความช่วยเหลือทันทีที่คุณมีปัญหา

      จากข้อความข้างบนนี้เป็นสิ่งที่เรามุ่งเน้นกับบริการทั้งหมดที่เรามี ไม่ว่าจะเป็น ให้เช่าออฟฟิต บริการให้เช่าห้องประชุม เพื่อให้การทำงานของคุณไม่เกิดการชะงัก หรือติดขัดในขณะที่ท่านกำลังดำเนินธุรกิจ หรือ เจรจาทางการค้าที่สำคัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น