วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กรของท่านภายใน 5 นาที



ภาพลักษณ์ที่ดีย่อมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะการพบกันครั้งแรก ยิ่งสำหรับการเจรจาทางธุรกิจทั้งหลาย ทุกเรื่อง ทุกส่วนที่เกี่ยวกับองค์กรไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาคารสถานที่ การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและพร้อมใช้งานของสำนักงาน รวมถึงความเป็นมืออาชีพของพนักงานในองค์กรก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่พบเห็น เรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาสำหรับการเจรจาทางธุรกิจของคุณหรือเปล่า? เราสามารถทำให้ข้อจำกัดดังกล่าวข้างต้น หมดไป เซอร์ฟคอร์ป ผู้นำด้านการให้บริการอาคารสำนักงานให้เช่า เราสามารถจัดการทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ ออฟฟิศให้เช่า ให้คุณได้อย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการให้บริการสำหนักงานให้เข่าครบวงจร การันตีจากสาขากว่า 140 สาชาที่ครอบคลุมกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เราสามารถจัดการทุกอ ย่างให้คุณภายในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น!!!  ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาเล็กหรือใหญ่ การประชุมสำคัญๆเป็นครั้งคราว หรือจะให้เช่าสำนักงานที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา บนทำเลย่านธุรกิจสำคัญๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือให้กับผู้ที่พบเห็น รวมไปถึงคู่ค้าของคุณ ก็สามารถทำได้โดยง่าย และที่สำคัญค่าเช่าสำนักงานที่คิดตามการใช้งานจริง และไม่มีการชาร์ตค่าใช้จ่ายเพิ่ม พร้อมด้วยพนักงานที่ชำนาญโดยเฉพาะด้านที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเต็มเวลาและความสามารถในการทำงาน


นอกจากบริการอย่างมืออาชีพที่คุณจะสามารถสัมผัสได้จากบริการของเซอร์ฟคอร์ป เรายังมีเครื่องมือทันสมัยต่างๆที่จะช่วยให้การทำงานของคุณสะดวกสบายกลายเป็นเรื่องง่าย อาทิเช่น ระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่จะช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปด้วยความราบรื่นไม่ติดชัด อุปกรณ์และห้องประชุมที่พร้อมสำหรับการจัดการประชุมทางไกล telephone conference ก็สามารถทำได้โดยง่าย และสำหรับในส่วนของการนำเสนอผลงานซึ่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีการเตรียมพร้อมล่วงหน้า เนื่องจาก เป็นอีกปัจจัยที่จะดึงดูดและสามารถโน้นน้าวการตัดสินใจครั้งสำคัญๆในการเจรจาทางธุรกิจได้ ที่เซอร์ฟคอร์ป เราได้นำซอฟแวร์ Microsoft Dynamic มาใช้สำหรับการนำเสนอผลงาน รวมถึงข้อมูลต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยซอฟแวร์ Microsoft Dynamic ดังกล่าวสามารถทำงานผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน  , แท็ปเลต นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับทุก Browser ซึ่งช่วยให้คุณและคู่เจรจาของคุณสามารถทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีระบบอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ที่สำคัญคุณสามารถจองการใช้บริการซอฟแวร์ Microsoft Dynamic ดังกล่าวผ่านทางบริการของเซอร์ฟคอร์ปได้ทันที

เซอร์ฟคอร์ป เราเชื่อมั่นเหลือเกินว่า เราสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้แก่องค์กรของคุณ เพราะเราเข้าใจในทุกความต้องการ และพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพด้วยรอยยิ้มจากทีมงานคุณภาพ เพื่อความสำเร็จของคุณ ให้โอกาสเราเป็นส่วนหนึ่งที่ยืนเคียงข้างให้ทุกความสำเร็จของคุณ...ที่เซอร์ฟคอร์ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น