วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เริ่มต้นธุรกิจอย่างมืออาชีพ

การเริ่มต้นธุรกิจอย่างมืออาชีพนั้นแน่นอนว่าต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากเนื่องจากว่า การเริ่มต้นธุรกิจจาก 0 และให้ทำให้เหมือนกับบริษัทเราเป็นมืออาชีพและเปิดมาอย่างยาวนานนั้น จำเป็นจะต้องดูที่ภาพลักษณ์ของบริษัท การจะดูว่าภาพลักษณ์ของบริษัทนั้นดีหรือไม่นั้นจะเริ่มดูตั้งแต่ ที่อยู่ของสำนักงานของเราเลย การที่เรามีสำนักงานอยู่ในย่านธุรกิจ หรือ CBD ชื่อดังล่ะก็แน่นอนที่ว่าเราเป็นบริษัทที่มั่นคง มีทุนเยอะ นอกจากจะเป็นที่อยู่ของสำนักงานแล้ว อีกอย่าที่ไม่แพ้กันก็คือ การตกแต่ง การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่ง สำนักงานของเรา ให้ดูดี และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมไปถึงพนักงานต้อนรับที่ดูเป็นมืออาชีพ

ทั้งหมดนี้ท่านสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างมืออาชีพเพียงแค่ 5 นาที ท่านก็สามารถที่จะมีทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ ของสำนักงานให้เช่า ที่ท่านสามารถเลือกได้ว่าสำนักงานของท่านจะอยู่ที่ใด โดยสามารถเลือกได้ดังต่อไปนี้


  1. อาคารหมายเลข 1 ถนนสีลม สำนักงานที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของสีลม เดินทางไปมาสะดวกได้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
2. อาคารปาร์คเวนเจอร์ส อีโคเพล็กซ์ อาคารสำนักงานที่ทันสมัยตั้งอยู่บน ถนนวิทยุ เป็นอาคารที่ทันสมัยที่สุด ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพ 


3.อาคารดิออฟฟิศ เซ็นทรัลเวิลด์ อาคารสำนักงานที่ใครๆก็ใฝฝัน แถมด้วยอยู่ใกล้กับ ห้างใหญ่ชื่อดังอย่างห้างเซ็นทรัลเวิลด์ อาคารดิออฟฟิศ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอาคารที่ทันสมัย และ โดดเด่นด้วยการออกแบบ 


ภายในสำนักงานของเราทุกสาขาได้รับการตกแต่ง อย่างดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับหรู ที่จะทำให้คูณดูมีภูมิฐาน และ ยังส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่บริษัทของคุณ พร้อมระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความทันสมัย ที่จะทำให้การดำเนินงานของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น พร้อมพนักงานรับโทรศัพท์ประจำบริษัทของคุณ

ทุกอย่างนี้คุณคิดว่า 100,000 หรอ ผิดไปเยอะครับ คุณจะได้รับสิ่งที่พูดมาทั้งหมดในราคาไม่ถึง 10000 หากท่านเริ่มสนใจในผลิตภัณฑ์ของเรา อย่ารอช้าเข้ามาที่เว็บไซต์ของเราติดต่อเราเพื่อทราบข้อมูลโดยละเอียดจากทางทีมงานที่มืออาชีพ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น