วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สิ่งที่เซอร์ฟคอร์ปแห่งนี้นี้มีให้กับคุณ



เซอร์ฟคอร์ปเป็นบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับการเช่า การใช้ สำนักงาน และห้องประชุมแบบครบวงจร พร้อมเสนอที่อยู่ของบริษัทชั้นเยี่ยม และการบริการอย่างมืออาชีพ ให้กับลูกค้าของเรา  ในประเทศไทยเซอร์ฟคอร์ปของเรามีทั้งหมด 3 สาขาให้เลือกใช้กัน ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การ เช่าสำนักงาน สีลม, เช่าสำนักงาน ชิดลม และ เช่าสำนักงาน ติดถนนวิทยุ

โดยทั้ง 3 สาขาของเราได้ให้บริการต่างๆต่อไปนี้ 

สำนักงานพร้อมบริการ สำนักงานที่ตกแต่งด้วนเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างดี ที่จะส่งเสริมความน่าเชื่อถือกับ ลูกค้าขอคุณ พร้อมให้บริการพนักงานต้อนรับ และ พนักงานรับบริษัทให้กับคุณ นอกจากนี้สำนักงานของเรายังขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมับที่จะทำให้การทำงานของคุณไหลลื่นกว่า 99.98 % พร้อมทีมงาน ซัพพอร์ตในเรื่องของเทคโนโลยี สำนักงานเซอร์ฟคอร์ป สำนักงานพร้อมบริการอันดับ 1 ของโลก จากเซอร์ฟคอร์ป



สิ่งที่คุณจะได้รับจาก สำนักงานเสมือน 

  • ที่อยู่ของธุรกิจ ชั้นเลิศเสริมความมั่นใจ ให้กับลกค้าด้วย อาคาร สำนักงานให้เช่าสีลม  อาคาร สำนักงานให้เช่าชิดลม และ อาคารสำนักงานให้เช่าแถวถนนวิทยุ
  • หมายเลขสำนักงานประจพำบริษัทของคุณ
  • พนักงานรับโทรศัพท์ส่วนตัวที่จะรับโทรศัพท์ของคุณตลอด 24 ชั่วโมง
  • เทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่คอยจัดการสำนักงานเสมือนของคุณ ที่จะช่วยประหยัดให้ได้ทั้งเงินและเวลา ให้กับผู้ใช้งาน
  • จองสิ่งอำนวยความสะดวกผ่านระบบออนไลน์ ทำให้คุณสามารถจองบริการของเราไม่ว่าจะเป็น การเช่าสำนักงาน การเช่าห้องประชุม ต่างๆที่เป็นบริการของเรา
บริการให้เช่าห้องประชุม

ห้องประชุมที่มีให้เลือกหลายแบบหลายไสตล์ ทั้งแบบห้องประชุมขนาดเล็ก ห้องประชุมสำหรับผู้บริหาร ภายในห้องประชุมมีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมอุปกรณ์ที่จำเป็นในเรื่องของการใช้ในห้องประชุมไม่ว่าจะเป็นเครื่องฉาย ห้องประชุมพร้อมประชุมระยะไกล สิ่งที่พิเศษสุดๆคือคุณสามารถกำหนดรูปแบบการประชุมตามความต้องการตามเวลาที่ใช้ โดยคุณไม่ต้องทำสัญญา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น