วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อาคารมารุโนอูชิ ทรัสต์ – เมน


ถ้าต้องการทำธุรกิจประเทศญี่ปุ่นแน่นอนควรมีสำนักงานของคุณอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยเนื่องจากเป็นประเทศที่มีความรักประเทศของเขาสูงการติดต่องานระหว่างประเทศจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเป็นที่ลำบากใจของคนญี่ปุ่น การที่เราจะจัดสำนักงานไว้ที่ญี่ปุ่นคงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า แต่ปัญหาที่จะตามมาก็คือ เรื่องของต้นทุนที่สูงมาก ไหนจะต้องเลือกที่ตั้งสำนักงาน หรือจะเป็นเรื่องของอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงขนาดไหนอีก แค่คิดเท่านี้ก็หลายตังแล้ว ทางออกที่ดีที่สุดคือการใช้บริการสำนักงานเสมือนกับเรา

อาคารสำนักงานที่จะแนะนำนี้เป็นอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงและมีมาตราฐานที่สูง อาคารมารุโนอูชิ ทรัสต์ – เมน

อาคารมารุโนอูชิ ทรัสต์ – เมน  แห่งนี้เป็นอาคารที่โดดเด่นมากๆในบริเวณนั้น และยังเป็นที่รวมตัวของบริษัทชั้นนำจากทั่วโลกในด้าน กฎหมาย การเงิน และ ประกันภัย ที่ตั้งของอาคารอยู่ใจกลางตัวเมือง และมีสถานีรถไฟที่เชื่อมต่อไปยังสนามบินนานาชาติ นาริตะ และยังเป็นสถานีที่มีรถไฟชินคันเซ็น อีกด้วย

ภายในสำนักงานของเรามีการตกแต่งสำนักงานให้มีความทันสมัย ด้วยกระจกและงานศิลปะจากจิตรกรที่มีฝีมือ อาคารแห่งนี้ยังถือเป็นอาคารที่มีความสวยงามใจกลางย่าน Marunouchi 1 Chome ซึ่งเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมการเงินที่โด่งดังของญี่ปุ่น

มีโรงแรมระดับ 5 ดาว แบบโรงแรมแชงกรีล่าตั้งอยู่ชั้นบนสูงสุดของอาคารสำนักงานแห่งนี้ สะดวกสบายด้วยห้างสรรพสินค้าไดมารู และจุดเด่นสุดของอาคารสำนักงานแห่งนี้คือวิวทิวทัศน์ที่บริเวณจุดรับแขกของลูกค้าของคุณที่เมื่อมองออกไปจะเห็นวิวทิวทัศน์ของ พระราชวังอิมพีเรียลที่สวยงามจับใจ และสถาปัตยกรรมของสถานีรถไฟโตเกียว

หากคุณเลือกใช้บริการสำนักงานเสมือนของเราคุณสามารถมีที่อยู่บนอาคารสำนักงานแห่งนี้ และคุณสามารถเข้าใช้สำนักงานพร้อมบริการ และ บริการห้องประชุม ที่มีตั้งแต่งห้องประชุมขนาดเล็ก จนไปถึงห้องประชุมของผู้บริหาร
ติดต่อเพื่อสอบถามเพิ่มเติมข้อมูล (สำนักงานโตเกียว) +81 3 6269 3030
หรือเช่าสำนักงาน สีลม (ประเทศไทย) +66 2 309 3400

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น