วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การจัดสัมนาเพื่อสร้าง connection



การทำธุรกิจทุกประเภทสิ่งที่สำคัญมากๆเลยคือ Connection หากธุรกิจใดไม่มี Connection ที่ดีแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะประสบความสำเร็จ ทางเซอร์ฟคอร์ปของเราเลยได้จัดสิ่งพิเศษเหล่านี้ให้กับลูกค้าของเรา โดยการจัดสัมนาที่เป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการธุรกิจหลายๆคน เพื่อรวมตัวนักธุรกิจ เข้ามาด้วยกันเพื่อเปิดประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการได้รับความรู้จากพิธีกรที่เราได้มาให้ความรู้และ แน่นอนว่าภายในงานจะมีนักธุีกิจมามากมาย ทำให้คุณสามารถได้พบปะและได้นำเสนอบริษัทของคุณไปในตัว ซึ่งถือเป็นการสร้าง Connection เป็นอย่างดี

การสัมนาที่ผ่านเป็นในเรื่องของการป้องกันการจ่ายภาษีที่มากเกินกับสรรพากร ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับผู้เข้าร่วมงาน ภายในงานจะได้รับบรรยากาศที่เป็นกันเอง และ การจัดงานภายในงานเป็นไปอย่างหรูหราด้วยอาหารและเครื่องดื่มระดับเดียวกับโรงแรม 5 ดาว นอกจากนี้ยังมีการจับฉลากเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการ สำนักงานเสมือน สำนักงานให้เช่า แบบพร้อมบริการ  โดยเราได้ยึดถือตามความต้องการของลูกค้า และ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของลูกค้าเป็นหลัก และได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นิย่างดี ทำให้เรามีสาขาในต่างประเทศทั่วโลกกว่า  140 สาขา ในย่านธุรกิจที่มีความสำคัญ ในประเทศมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก  และในประเทศไทยเรายังมีด้วยกัน 3 สาขา ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพของประเทศอย่าง สีลม ชิดลม และ ถนนวิทยุ

คุณสามารถใช้บริการของเราเพื่อ เช่าสำนักงาน สีลม ชิดลม หรือจะเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าบนถนนวิทยุ ทุกสาขาของเราตกแต่งที่มีระดับมาตารฐานที่สูงมากเมื่อเทียบกับสำนักงานทั่วไปในท้องตลาดการเช่าสำนักงาน นอกจากจะมีการตกแต่งที่มีระดับแล้ว เรายังมีอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆอย่างครบครัน
ทุกครั้งที่คุณมองบริการระดับเวิลด์คลาสจากการเช่าสำนักงานพร้อมบริการครบวงจร พร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลให้บริการคุณด้วยรอยยิ้ม คิดถึงเรา...เซอร์ฟคอร์ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น